Sử dụng các quảng cáo nhỏ và đa dạng thay vì một quảng cáo lớn

 Nếu như đa phần mọi người trong cùng ngành nghề kinh doanh với bạn quảng cáo để thu hút khách hàng, bạn cũng nên làm như thế. Nhưng hãy lên kế hoạch cho các chương trình quảng cáo với quy mô nhỏ hơn thay vì theo đuổi một kế họach quảng cáo đồ sộ. Sự lặp đi lặp lại sẽ dễ khiến người ta nhận diện được tên sản phẩm. Nếu như bạn quảng cáo trên các trang vàng, hãy cân nhắc việc đưa nội dung quảng cáo vào hàng tiêu đề của mỗi chỉ mục. Những quảng cáo ấn tượng rất hữu ích trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng bởi chủ yếu là họ sẽ tự tìm đến bạn.

Hỏi ý kiến phản hồi khi các khách hàng tương lai không mua hàng

Tìm kiếm khách hàng cũng bao gồm cả việc tham khảo xem khách hàng đã tìm được một sản phẩm đáp ứng tốt hơn các nhu cầu của họ chưa? Họ đã quyết định rằng mình hoàn toàn không cần đến sản phẩm đó chưa? Có phải là họ chỉ trì hoãn việc ra quyết định có hay không mua sản phẩm? Liệu có phải là họ cảm thấy khó khăn khi đặt hàng trên trang web của bạn? Hãy sử dụng tất cả những thông tin bạn có để thay đổi những gì cần thiết và hãy xem hoạt động kinh doanh của bạn bắt đầu khởi sắc lên.

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Share list social vinh

Tầm quan trọng của Customer Service là gì?

mipivn